Hướng dẫn Bug/Exploit về bệ đá cổ 1s, xóa bỏ trạng thái xấu và Drop Dissconect Lol 5.13,5.14,5.15

Việc đầu tiên mình xin cảnh báo là nên sử dụng tại các phòng net, tránh sự cố bị tìm ra IP và bị BAN IP, còn việc khóa nick thì Garena Việt chả làm được cái "chịch xã giao" nào cả!

Các bạn làm theo hướng dẫn, mình up nhanh và có thể xóa bài trước khi bị Fix
Video mình sẽ gởi sau khi up lên youtube thành công

Bước 1.
- các bạn tải thư viện  NET Framework 4.5  và DirectX 11 (tất cả đều từ microsoft)
- các bạn tải phần Cripts/file này về cLick vào đây (các bạn có thể Test virus bằng các phần mềm tốt nhất hoặc các trang web trược tuyến)
Bước 2.
- các bạn vui lòng sử dụng bản Riot Client (North America)
giải nén nó ra và copy theo đường dẫn 
LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game

Bước 3.
- các bạn chạy Cripts/File dùng để bug về và đọc kĩ các thông tin trong đó, cũng như cách sử dụng
- mình chỉ có thể nói đến đây.

Sưu tầm từ website nước ngoài

Related Post

3 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
2:16 PM GMT+7 delete

đăng kí tài khoản sao anh

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
8:54 PM GMT+7 delete

Tools này rất hay ad nhé. Em test thử rồi cứ mỗi lần hack là team nó lag loạn xạ lên nên hok có pik mình hack rất hay luôn. Tools rất dễ sài ! Thanks ad nhiều

Reply
avatar